Home » » 5 cách chuyên gia khuyên bạn đạt cực khoái

5 cách chuyên gia khuyên bạn đạt cực khoái


Không khó để đạt cực khoái (Ảnh minh họa)
Không khó để đạt cực khoái (Ảnh minh họa)

Các chuyên gia tâm lý hàng đầu đưa ra cho bạn những cách đạt cực khoái.

Cực khoái là một điều không dễ có được, tuy nhiên, nếu như biết cách bạn hoàn toàn có thể đạt được nó để làm cho đời sống tình dục của mình thăng hoa ngọt ngào.
Có những khi bạn chuẩn bị cho cuộc yêu hết sức cẩn thận tỉ mỉ, tuy nhiên chưa chắc bạn đã đạt cực khoái, cũng có khi, bạn đột nhiên nổi hứng ‘yêu’, và kết quả dễ dàng lên đỉnh.  “Phụ nữ thường đạt được cực khoái khi họ hài lòng với cuộc ‘yêu’. Cực khoái là cảm xúc của bạn, tuy nhiên đôi khi nó phụ thuộc vào việc người đàn ông đó đối xử với bạn như thế nào”- Carole Altman, tiến sĩ tâm lý, tác giả của cuốn sách You Can Be Your Own Sex Therapist cho biết.
Dưới đây là những cách giúp bạn dễ dàng đạt cực khoái.

1. Đuổi bắt trong màn dạo đầu
Người đàn ông của bạn háo hức vào hiệp chính, song bạn lại chưa sẵn sàng và hơi sợ hãi, bạn muốn một chút vuốt ve, âu yếm để làm ‘bước đệm’ trước khi ‘yêu’. Tuy nhiên, bạn không nói ra mà thụ động chờ đợi chàng phải kích thích cho bạn. Song đàn ông thì không phải ai cũng biết điều đó. Anh ấy cho rằng bạn đang giữ gìncái tôi của bản thân quá cao hoặc là chàng làm tình quá chán khiến bạn không muốn 'yêu'.
5 cách chuyên gia khuyên bạn đạt cực khoái, Tình yêu -  Giới tính, cuc khoai, len dinh, thang hoa, lam tinh, an ai, chuyen phong the, sex
Cực khoái là điều ai cũng mong muốn (Ảnh minh họa)
Ngoài ra, bạn cũng giống như hầu hết phụ nữ, thường không nhận thức được chuyện ‘yêu’ mà thường chỉ nghĩ rằng chỉ việc nằm lên giường và chờ đợi chàng mang hạnh phúc đến. “Hầu như mọi phụ nữ đều cần 20 phút để có thể đạt cực khoái, khi mà âm đạo thực sự nhạy cảm và cơ thể được kích thích cao độ. Bỏ qua màn dạo đầu sẽ khiến nàng khó đạt được điều đó. Nam giới thì thường cảm thấy 20 phút là quá dài mà muốn đi ‘thẳng vào vấn đề’ ngay” - Yvonne K. Fulbright, chuyên gia tình dục học, tác giả cuốn sách Hot Guide to Safer Sex cho biết.
Tôi thực sự khó đạt cực khoái, vì thế tôi nói với bạn tình của mình. Sau đó mọi chuyện ok, tôi không phải lo lắng về điều gì xảy ra nữa” – Melissa, 29 tuổi cho biết. “Sau lần đó, bạn trai tôi rất tiến bộ nên luôn tập trung vào màn dạo đầu. Một buổi tối, anh ấy bảo tôi nằm và để chàng ‘’phục vụ’. Anh ấy làm màn dạo đầu rất tuyệt và vì thế tôi đã lên đỉnh trong suốt quá trình lâm trận”- Altman tiết lộ.
2. Tập trung vào vùng nhạy cảm
Chúng ta đều dễ để biết rằng, hành động mạnh mẽ vào đúng chỗ nhạy cảm sẽ mang lại hưng phấn cho bạn tình. Tuy nhiên, đó là nơi nào thì không phải ai cũng biết. Một chút nghịch ngợm cũng rất có giá trị tạo ra sự hứng thú. “Não của bạn luôn nhận thức những kinh nghiệm sex rất tốt, vì thế bất kì hành động nhạy cảm khi yêu nào khiến bạn thích thú, bạn đều có thể biết được và phản ứng lại. Do đó, hãy lắng nghe nhịp đập cơ thể, cộng với sự thông minh của bộ não sẽ giúp bạn biết cách làm cho bạn tình hưng phấn và dễ dàng lên đỉnh", Gloria G. Brame chuyên gia tình dục học cho biết.
“Một điều quan trọng nữa là hai cơ thể phải thực sự ăn khớp với nhau. Hãy tập trung vào những nơi mà cả hai thấy nhạy cảm và dễ phản ứng lại. Ở bạn và chàng đều thế”, Brame đưa ra lời khuyên.
5 cách chuyên gia khuyên bạn đạt cực khoái, Tình yêu -  Giới tính, cuc khoai, len dinh, thang hoa, lam tinh, an ai, chuyen phong the, sex
Phụ nữ ở trên khiến bạn dễ chạm điểm G của nàng (Ảnh minh họa)
Kĩ thuật khi ‘yêu’ lúc này là hãy thở thật chậm và sâu. “Thở như vậy không chỉ khiến bạn giữ được mức độ mà còn làm bạn cảm nhận sex tốt hơn. Hơi thở giúp bạn kết nối với bạn tình mạnh mẽ và phối hợp ăn ý với nhau” – Fulbright nhấn mạnh.
3. Kích thích điểm G
Tất nhiên, điểm G là nơi vô cùng nhạy cảm ở phụ nữ và vì thế phải đặc biệt chú ý. Điểm G khi được kích thích sẽ mang lại những cảm xúc bất tận, vì nó nằm trong vùng nhạy cảm nhất của người phụ nữ, đó là ‘cô bé’. "Hiếm có người phụ nữ nào được kích thích điểm G mà không cảm thấy thăng hoa” – Fulbright khẳng định.
Để kích thích điểm G trong quá trình giao hợp, hãy để người nữ nằm lên trên thì dễ cho tay kích thích nhất. Còn nếu bạn ở tư thế truyền giáo, hãy giữ hai chân của bạn thật chặt vào nhau trong khi hông dạng hết cỡ. “Khi chàng đưa cậu bé vào vùng tam giác, nó sẽ kích thích đúng điểm nhạy cảm của bạn, có thể tạo ra một chút ma sát mạnh giữa môi cô bé và âm đạo, điều đó làm cậu bé dễ tiến sâu vào điểm G. Tư thế chú cún cũng có thể giúp bạn dễ kích thích điểm vô cùng nhạy cảm này".
4. Đừng quên thải ra nước làm mềm ‘cô bé’
Khi mà bạn được kích thích điểm G, ‘cô bé’ của bạn sẽ không còn khô hạn mà sẽ tiết ra thứ nước lỏng khiến cho việc xâm nhập của ‘cậu bé’ dễ dàng hơn.
5 cách chuyên gia khuyên bạn đạt cực khoái, Tình yêu -  Giới tính, cuc khoai, len dinh, thang hoa, lam tinh, an ai, chuyen phong the, sex
Khi hưng phấn, 'cô bé' sẽ tiết ra nước (Ảnh minh họa)
Tuy nhiên, một điều cần lưu ý là, bạn cũng dễ buồn tiểu khi được kích điểm G. Do điểm G ở cùng tuyến Skene, vì thế nó được nối trực tiếp với bong bóng của bạn, khi bạn được chạm vào điểm G, bạn sẽ dễ dàng mắc tiểu, khi đó hãy cố gắng kiềm chế điều này. Cách tốt nhất để không buồn tiểu khi ‘yêu’ là hãy đi vệ sinh trước khi vào ‘lâm trận’, khi đó bạn sẽ không bị ảnh hưởng.
Lúc đó, chỉ có những chất nhờn tiết ra từ âm đạo của bạn mà người ta gọi đùa là ‘nước nôi’. Nước càng nhiều thì việc ‘yêu’ càng dễ và nhanh chóng lên đỉnh.
5. Thay đổi tư thế ‘yêu’ thường xuyên
Thay đổi tư thế yêu luôn khiến cho mỗi lần 'lâm trận' của bạn là một sự thú vị và mới lạ. Tuy nhiên, nó cũng có hai mặt. Vì mỗi lần thay đổi tư thế, bạn sẽ không thể áp dụng nhứng cách ‘yêu’ dễ lên đỉnh ơ tư thế kia sang tư thế này, do đó, bạn lại phải học các lên đỉnh ở từng tư thế cho phù hợp.
Cách tốt nhất để dễ dàng đạt đỉnh trong mọi tư thế là bạn phải làm chủ nhịp điệu, đặc biệt phải nhớ lấy từng điểm nhậy cảm trên cơ thể để dù có đứng, ngồi, hay quỳ thì chạm vào những điểm đó của bạn tình, cũng dễ mang lại thăng hoa. Thư giãn thoải mái và những câu chuyện hài hước cũng giúp ích cho bạn trong mỗi cuộc yêu” – Brame đưa ra lời khuyên.


Winter (Theo Cosmopolitian)
Nhấn đây để đọc và cùng chia sẻ! :
 

Copyright © 2011. VUHOANGHIEU.TK - All Rights Reserved
Template Modify by vuhoanghieu Inspired
Proudly powered by