Home » » Tắm trắng hiệu quả bằng Nano .

Tắm trắng hiệu quả bằng Nano .

Khi tắm trắng an toàn bằng Nano, tinh chất Nano đi sâu vào da với nồng độ cao, làm mờ các đốm nâu trên da khiến da trắng dần lên.
Để hoàn thiện cho sắc đẹp ngày càng quyến rũ, các chị em thường chăm lo cho da mặt mà quên đi làn da toàn thân luôn chiếm tới 80% sự lôi cuốn ánh mắt người nhìn. Một lần da trắng hồng không tì vết, mịn màng như da em bé sẽ giúp bạn luôn nổi bật trước đám đông dù bạn khoác lên mình bộ cánh rất đơn giản.
Rất nhiều bạn gái đã thay cho mình một làn da nâu khỏe mạnh bằng một làn da trắng như trứng gà bóc chỉ trong thời gian ngắn bằng phương pháp tắm trắng. Hiện nay trên thị trường phong trào tắm trắng vô cùng hot nhưng không phải bạn nào cũng đủ tự tin để đi tắm trắng vì có vô số các phương pháp khác nhau, khiến bạn không biết lựa chọn những phương pháp phù hợp.
Tắm trắng hiệu quả bằng Nano, Làm đẹp,
Các phương pháp trước kia thường dùng mỹ phẩm có thành phần lột tẩy gây bong tróc hoặc đắp mặt nạ dưỡng trắng từ thiên nhiên thông thường chỉ khiến cho da trắng lên trong thời gian ngắn, nhưng sau đó lại như cũ.
Cùng với sự nghiên cứu không ngừng Lavender spa & Clinic đã phối hợp với Bác sĩ Nguyễn Thị Minh tại Viện da liễu đã thực hiện thành công chương trình làm trắng da an toàn bằng tinh chất Nano, mang lại hiệu quả ngay sau lần điều trị đầu tiên, hoàn toàn không có tác dụng phụ hay ảnh hưởng cho sức khỏe, kể cả những trường hợp đen bẩm sinh cũng có thể thấy luôn hiệu quả tức thì.
Phương pháp này không chỉ đơn thuần là đắp mặt nạ toàn thân bằng sản phẩm cám gạo, ngọc trai trước kia mà còn kết hợp các máy móc nhập khẩu từ Hàn Quốc, máy ánh sáng sinh học Gentle Yag và máy siêu âm Tightening.

Trước khi bắt tay vào việc làm trắng, bạn sẽ được các kỹ thuật viên tẩy mịn toàn thân bằng nghệ và cam. Bước này vô cùng quan trọng vì bạn sẽ thấy chỉ sau 20 phút làn da đã mịn màng, loại bỏ được lớp da thô sần, sẵn sàng hấp thụ các dưỡng chất nuôi da. Sau đó, bạn sẽ được đẩy sâu vào tế bào đáy của da sản phẩm Nano. Lúc này các phân tử Nano sẽ thẩm thấu tối đa nhờ có máy ánh sáng sinh học Gentle Yag. Các chùm tia sinh học cực nhỏ làm cho Nano đi sâu vào da với nồng độ cao, làm phai mờ các đốm nâu trên da, những vết cháy nắng, làn da không đồng đều cũng theo đó được phai mờ.
Kế tiếp làn da của bạn sẽ được chăm sóc kỹ lưởng bởi cám gạo, ngọc trai. Có lẽ bước này các bạn đã được nghe nói từ lâu nhưng nay tại Lavender spa bạn không những được đắp mặt nạ dưỡng trắng từ thiên nhiên 100% mà bạn còn được siêu âm khắp cơ thể bằng máy Tightning. Cỗ máy này sẽ cung cấp độ ẩm cần thiết cho da, giúp cho bạn có được một làn da không những trắng hồng rạng rỡ mà còn mịn như da em bé.
Một liệu trình thông thường kéo dài 120 phút, tùy theo mỗi tình trạng da hiện tại cũng như mong muốn của bạn mà các chuyên gia thẩm mỹ sẽ tư vấn số lần tắm phù hợp. Đối với làn da hơi ngăm đen, không đồng đều màu, bạn sẽ mất từ 4 đến 6 lần. Sau khi đạt kết quả như mong muốn bạn nên chăm sóc định kỳ 1 tháng 1 lần để giữ độ sáng và khỏe cho da.

Khuyến mại chào mừng ngày 8 -3 (Chương trình kéo dài từ ngày 17/02 đến hết 17/03/2012)
- Mua 10 lần tặng 4 lần (tương đương với giảm 40%)
Để được thăm khám và tư vấn miễn phí, liên hệ:
Hệ thống Lavender spa & Clinic
- 65B Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Tel:043 942 39 39; 043 942 36 36
- 28 Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội: 04730 99999; 04 22 199 199
- 35 Bà Huyện Thanh Quan, phường 6, quận 3, TP HCM. Tel: 08 39333219; 08 39333218
Website: http://www.lavenderspa.vn
Nhấn đây để đọc và cùng chia sẻ! :

1 nhận xét:

Unknown nói...

Mời bạn tham khảo thêm kem tam trang tai nha an toàn, hiệu quả.

Đăng nhận xét

 

Copyright © 2011. VUHOANGHIEU.TK - All Rights Reserved
Template Modify by vuhoanghieu Inspired
Proudly powered by